Cung Bảo Bình hợp nghề gì?

Các bạn có biết cung hoàng đạo cũng một phần thể hiện nghề nghiệp nào phù hợp với chúng ta hay không? Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn một vài đặc điểm của cung Bảo Bình và từ đó rút ra những vị trí phù hợp với cung Bảo Bình nhé.

Đôi nét về cung Bảo Bình

Bảo Bình là cung thứ 11 trong vòng 12 hoàng đạo. Những người thuộc cung Bảo Bình có ngày sinh từ 20/01 đến 18/02. Đây là một cung Khí được cai trị bởi sao Thổ trong chiêm tinh học cổ đại và sao Thiên Vương trong chiêm tinh học hiện đại. Năng lượng của Bảo Bình là chiết trung, sáng tạo và có tư duy tiến bộ.

Bảo Bình có những đặc điểm gì?

Tầm nhìn xa trông rộng

Một trong những đặc điểm nổi bật của Bảo Bình là tầm nhìn xa và đầy tham vọng cho cả tương lai của họ và tương lai của xã hội. Người thuộc cung Bảo Bình cực kỳ tiến bộ và luôn tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực thông qua sự nỗ lực một cách hào phóng. Ngoài ra, lòng trắc ẩn và ý thức mạnh mẽ về công lý là những gì dẫn lối hành động và quan điểm của Bảo Bình.

Kiên định với quan điểm của mình

Bảo Bình là cung sở hữu trí thông minh cao, có xu hướng chìm đắm trong suy nghĩ khi phân tích điều gì đó hoặc cố gắng tìm ra giải pháp cho các vấn đề. Họ nhìn thấy khả năng ở mọi thứ và tìm cách “mổ xẻ” chúng.

Bảo Bình có thể coi là những nhà tư tưởng có tầm nhìn tốt và là một trong những số có khả năng giải quyết vấn đề tốt nhất. Họ lắng nghe ý kiến, đóng góp của mọi người nhưng họ kiên định và bảo vệ quan điểm của mình nếu họ thấy nó đúng.

Bảo Bình – Những người độc đáo

Những người sinh ra dưới cung Bảo Bình thường mang tính cách độc đảo, có chất riêng. Bảo Bình nổi tiếng là người sáng tạo và tạo ra những điều mới mẻ cho các dự án sáng tạo hay giải pháp kinh doanh. Trên thực tế, Bảo Bình cảm thấy tự hào về việc có thể tạo nên các ý tưởng mang tính cách mạng để làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Bảo Bình hợp với nghề gì?

Giáo viên

Giảng dạy là một lĩnh vực nghề nghiệp thích hợp cho Bảo Bình bởi một giáo viên hay giáo sư phải đào sâu vào lĩnh vực kiến thức của mình và Bảo Bình sẽ có một cách độc đáo để làm điều đó. Họ tìm tòi và tạo ra các lý thuyết, đồng thời truyền chúng lại cho người khác. Bên cạnh đó, lòng vị tha của Bảo Bình giúp họ làm tốt việc trao đổi, chia sẻ ý kiến và giúp đỡ người khác. Cho dù đối tượng học sinh là trẻ nhỏ, thanh thiếu niên hay người trưởng thành, Bảo Bình đều có thể giúp đỡ với cương vị là một người thầy.

Nhà khoa học

Cũng là đặc điểm thích tìm tòi, mở rộng kiến thức và kiên định với những quan điểm của mình, nhà khoa học là một vị trí dành cho Bảo Bình. Ngoài ra, khoa học còn có tính chất đổi mới, điều này sẽ khiến Bảo Bình yêu thích nó. Nhà khoa học ở đây có thể là nhà sinh vật học, nhà hóa học hay lĩnh vực vật lý.

Kỹ sư môi trường

Kỹ sư môi trường là những chuyên gia có nhiệm vụ giải quyết các vấn đề về môi trường, đồng thời là tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm môi trường thông qua việc nghiên cứu, phát triển công nghệ. Bảo Bình là những người có tính nhân đạo và quan tâm sâu sắc đến môi trường và thế giới. Sự sáng tạo và khả năng nhìn xa trông rộng của Bảo Bình sẽ hỗ trợ việc bảo vệ môi trường bằng những cách mới, độc đáo hơn. Giúp môi trường nghĩa là giúp ích cho thế giới tốt đẹp hơn, đúng với điều mà Bảo Bình luôn muốn hướng đến thế nên họ có thể làm việc chăm chỉ, dốc sức vào công việc.

Luật sư

Bảo Bình không chỉ có tư duy tiến bộ mà còn sở hữu khả năng phân tích nhạy bén, thích thử thách và luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn. Điều này rất cần thiết khi muốn làm việc trong ngành luật.

Lập trình viên máy tính

Bảo Bình làm việc ở vị trí của một lập trình viên máy tính có thể xem xét và đưa ra những cách giải quyết sáng tạo cho vấn đề về kỹ thuật và sửa lỗi, nâng cấp phần mềm. Họ biết cách suy nghĩ rộng hơn những lý thuyết trong lĩnh vực của mình từ đó giữ cho công nghệ hoạt động hiệu quả.

Quản lý dự án

Vị trí quản lý dự án phù hợp với Bảo Bình bởi họ thích làm việc độc lập mà không có những can thiệp không cần thiết. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng biết lắng nghe và hợp tác, trợ giúp mọi người khi cần thiết.

Truyền thông

Ngoài điểm mạnh là sự sáng tạo, tầm nhìn xa, khả năng kết nối mọi người sẽ giúp Bảo Bình làm tốt vai trò của mình trong lĩnh vực truyền thông. Bảo Bình có khả năng giao tiếp tốt, tư duy nhạy bén và ứng xử linh hoạt, từ đó có thể giao tiếp với khách hàng, tạo mối quan hệ lâu bền với các nhà báo.

Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn hiểu hơn về cung Bảo Bình cũng những ngành nghề phù hợp với cung hoàng đạo này.

Bài viết được đề xuất